0

Đã từ lâu, người Ấn Độ, đặc biệt là những cô gái ở đây đã tự tìm ra cho mình những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Một trong những bí quyết phải kể đến chính là cách dưỡng môi từ sữa tươi và dầu dừa.


Công thức:
- 10ml sữa tươi.
- 5ml dầu dừa.
Chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản này nhưng chúng ta có thể tạo thành một hỗn hợp rất tốt để dưỡng môi. Các cô gái đến từ Ấn Độ đã biết cách tận dụng 2 nguyên liệu cực thông dụng trong làm đẹp, với những tinh chất có tính dưỡng ẩm cao, nuôi dưỡng và làm mềm đôi môi. Bạn chỉ cần dùng bông thấm hỗn hợp và thoa đều lên môi, để khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Các tinh chất trong đó sẽ mang lại cho bạn một đôi môi mềm mịn, không còn lo nứt nẻ hay bong tróc vì thời tiết khô hanh của mùa đông này nữa.

Những lợi ích của sữa và dầu dừa với sắc đẹp

Sữa tươi

Sữa không chỉ bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn được coi là công cụ làm đẹp cho hiệu quả bất ngờ. Uống sữa thường xuyên sẽ mang lại một làn da sáng mịn, vóc dáng cân đối. Đặc biệt, khi sử dụng sữa làm mặt nạ dưỡng da, dưỡng môi thì hiệu quả sẽ càng cao hơn. Trong sữa có chứa protein, enzime, axit lactic, giúp khắc phục tình trạng da mặt hoặc môi bong tróc, thô ráp, giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn, chống lão hóa, chống lại những tác hại từ môi trường bên ngoài… Nhờ đó, sử dụng sữa để dưỡng môi sẽ cho một kết quả rất bất ngờ.

Dầu dừa

Dầu dừa được mệnh danh là "thần dược" đối với làn da và đôi môi. Trong dầu dừa rất giàu các axit có lợi, vitamin E và chất chống oxy hóa. Nhờ đó, nó có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, chống virus có hại cho môi, làn da và cả mái tóc… Không chỉ thế, loại "thần dược" đối với sắc đẹp này còn giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé!



Những lưu ý khi sử dụng hỗn hợp dưỡng môi từ sữa và dầu dừa
- Các bạn cần chắc chắn rằng mình không dị ứng với bất cứ thành phần nào trong hỗn hợp. Nếu chưa sử dụng bao giờ, bạn có thể thoa một chút hỗn hợp lên da ở phần cổ tay để thử trước.
- Các bạn nên sử dụng hỗn hợp chăm sóc môi từ 2 – 3 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả một cách triệt để.
- Chúng mình nên chọn sữa tươi không đường để cho tác dụng cao nhất nhé!

Đăng nhận xét

 
Top