0

Dầu dừa, dầu gấc, dầu táo xanh... giúp chị em chị nám, tàn nhang công hiệu mà không tốn kém tiền đi spa.



Tinh dầu dừa

Cách trị tàn nhang cùng với dầu dừa khá đơn giản, trước hết, bạn yêu cầu làm sạch da với sữa rửa mặt. Điều này làm cho lỗ chân lông trên da được mở ra để dầu dừa có thể dễ dàng thẩm thấu vào da. sau thời gian ấy hãy xoa một lớp mỏng dầu trên mặt rồi xoa nhẹ nhẹ nhõm tầm 15 đến 20 phút. Sau cùng là rửa mặt một lần nữa cho sạch.


4 tinh dầu giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả

kết cấu có trong gấc mà giúp da các chị ngăn chặn lão hóa, phòng chữa sạm da, trứng cá.

Tinh dầu gấc

Nhờ những thành phần có trong gấc mà giúp da các chị ngăn chặn lão hóa, phòng chữa sạm da, trứng cá, nổi sần có tác dụng dưỡng da, bảo bệ da, giúp cho da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng trị đốm tàn nhang. ngoài Đấy, dầu gấc cực nhiều Vitamin A có khả năng tái hiện làn da khỏe mạnh, mềm mại, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da của các chị. đặc biệt, những vitamin E tự nhiên có trong dầu gấc có thể hỗ trợ sự vững mạnh của cơ quan sinh sản và chăm sóc sắc đẹp da

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu vỏ bưởi giúp làm mềm da, trị nám tàn nhang hiệu quả. ngoại giả chị em có thể dùng tinh dầu bưởi để giúp đẹp tóc.


4 tinh dầu giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả

Tinh dầu táo xanh

Tinh dầu táo xanh đã được biết đến với tác dụng làm trắng da và phòng ngừa oxy hóa hiệu quả. Theo các nhà công nghệ Mỹ, tinh dầu táo xanh có công dụng hiệu quả trong việc chống sự hình thành và hội tụ của nhóm sắc tố ko đều màu melanin đồng thời giúp tránh tình trạng tác dụng phụ da theo thời tiết.

Đăng nhận xét

 
Top