0

Phương pháp chăm sóc sắc đẹp bằng dầu dừa nguyên chất  khá hiệu quả.Phương pháp sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm da toàn thân tương đối dễ dàng và dầu dừa cũng là cách tốt nhất để giữ được làn da mãi ở tuổi thanh xuân. nữ giới hãy cùng tham khảo cách làm trắng da toàn thân với nước dầu dừa qua bài viết dưới đây nhé.





Dầu dừa là loại tinh dầu thiên nhiên được xem như là một loại sữa dưỡng da hữu hiệu. Có công dụng sản xuất độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên. đặc điểm dầu dừa có tác dụng phản kháng sự oxy hóa cho làn da của chị em phụ nữ . Cách làm trắng da toàn thân cùng với nước dầu dừa là cách tắm trắng toàn thân tương đối công hiệu.

Dưới đây là một vài cách làm trắng da toàn thân công hiệu từ nước dầu dừa, hãy cùng tham khảo nhé.

– hòa lẫn một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.
- Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 chén nhỏ và vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm.
- Sau khi tắm xong, phái đẹp hãy cho dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau thời gian ấy massage nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa ma sát ra 2 tay rồi xoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Hãy yên tâm là dầu dừa chẳng những chẳng hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng cực kỳ dễ chịu nữa Đó.
- dùng cùng muối tắm, cách tiêu dùng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau lúc tắm sữa tắm xong xoa hỗn chất lên da 10 phút rồi massage nhẹ nhàng, ko bắt buộc ma sát quá mạnh. sau thời gian ấy tắm lại với nước sạch.
ngoại giả, tác dung của dầu dừa còn được sử dụng như một loại kem tẩy tế bào chết cho da, phương pháp dùng dầu dừa tẩy tế bào chết như sau: Trộn 1 muỗng đường vàng vào 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân. Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi dầu dừa lên toàn cơ thể rồi xoa nhẹ trong khoảng 20 phút sau đó tắm lại bằng sữa tắm.

Đăng nhận xét

 
Top