0
7 công dụng của dầu dừa - Từ ngàn xưa ông bà ta đã hiểu được công dụng của dầu dừa đối với cơ thể chúng ta, đặc trưng là chị em phụ nữ. Vậy, vì sao nào khiến ông bà ta tin tưởng dầu dừa như vậy ?

Dưỡng da mặt:

Một trong những vì sao bậc nhất gây lỗ mụn là do vi khuẩn.Trong dầu dừa có axit lauric (còn gọi là monolaurin) là một chất kháng sinh tự nhiên có trong sữa mẹ. bởi thế dầu dừa giúp hồi phục các vùng da bị hư hại và làm lành những vùng da bị nơi bị mụn, viêm… Để phát huy công hiệu công dụng của dầu dừa đối cùng với da , bạn thoa dầu dừa làm bộ, mát xa nhẹ nhàng cỡ chừng 5 phút để dầu dừa Thấm vào da, giữ yên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Dầu dừa giúp da mặt mềm mịn, khỏe mạnh
Dầu dừa giúp da mặt mềm mịn, khỏe mạnh

ngoài ra, dầu dừa trộn với mật ong đắp lên mặt cũng sẽ giúp phái nữ có làn da mềm mịn không dưới.

Dưỡng ẩm cho tóc:

Đây là một trong những tác dụng của dầu dừa đối cùng với tóc chúng ta: phái đẹp cho một vài giọt dầu dừa vào long bàn tay và vuốt đều từ gốc đến ngọn tóc khoảng 5 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội. phương pháp này sẽ giúp cho mái tóc của bạn khỏe mạnh, mượt mà và óng ả.

Mái tóc óng mượt nhờ tác dụng của dầu dừa

Mái tóc óng mượt nhờ công dụng của dầu dừa

Dưỡng môi:

Vào mùa lạnh, môi của phái nữ sẽ vô cùng dễ bị nứt nẻ. xoa dầu dừa lên môi có khả năng giúp chị em phụ nữ phòng tránh điều này thậm chí là giúp đôi môi của bạn luôn bóng, mọng và đầy gợi cảm. bạn cũng có khả năng xoa thêm một lớp dầu dừa sau khi tô son, công hiệu như thực hiên son bóng.

Dưỡng da tay và móng:

xoa dầu dừa khắp vùng tay và móng sau thời gian ấy mát xa nhẹ nhõm sẽ giúp đôi tay phái đẹp luôn mềm mại, trơn nhẵn. Móng tay của bạn sẽ trơn nhẵn hơn và làm móng sẽ dễ dàng hơn đa số
Sở hữu bàn tay mềm mịn, móng tay sáng bóng với dầu dừa

Sở hữu bàn tay mềm mịn, móng tay trơn nhẵn cùng với dầu dừa

công dụng của dầu dừa với việc dưỡng ẩm toàn thân:

Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da ko bị khô và sẽ trở thành mềm mịn, tươi sáng, đặc thù là vào mùa lạnh. phụ nữ có thể trộn dầu dừa và sữa tắm cùng với nhau, hoặc cho vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp sở hữu làn da như mong muốn. ngoài ra, sau lúc tắm xong, bạn thoa đều dầu dừa toàn thân và mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp da chống lại vi khuẩn và cung cấp dưỡng chất cho tế bào
Tác dụng của dầu dừa toàn thân

tác dụng của dầu dừa toàn thân

tẩy chất hóa trang bằng dầu dừa

Thay vì thực hiên những loại nước tẩy chất hóa trang có cồn tác động đến làn da của mình, chị em phụ nữ có khả năng sử dụng dầu dừa để xóa bỏ lớp trang điểm bằng cách xoa làm bộ và mát xa tròn theo khuôn mặt sau thời gian ấy rửa bằng nước nóng. vô cùng hiệu quả đấy!

Tẩy tế bào chết

Trộn hỗn chất dầu dừa và đường vàng theo tỉ lệ 3:1 để tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn cơ thể

chăm sóc đôi chân:

Chúng ta hoàn toàn có thể phòng tránh vết chai gót chân bằng cách trước khi ngủ, dùng đá bọt để tẩy vùng da chết này, sau đó thoa dầu dừa vào và mang vớ đi ngủ để có công hiệu tốt nhất. biện pháp này cũng có khả năng thực hiên ở những vùng chai khác.

Vết chai hoàn toàn biến mất sau một thời gian sử dụng dầu dừa
Vết chai hoàn toàn biến mất sau một thời gian áp dụng dầu dừa

bạn thấy đấy, công dụng của dầu dừa thật là thông minh. chị em phụ nữ hãy sử dụng và tự trải nghiệm nhé! Hứa hẹn sẽ còn phần lớn bất ngờ cùng với loại thần dược hiệu quả này!

Đăng nhận xét

 
Top