0
Nước ta trồng hầu hết dừa. Quả dừa non được dùng làm nước giải khát, dừa già dùng làm vật liệu chế biến một số món ăn. Nhưng đừng quên dầu dừa có những tác dụng khác ko ngờ cho sức khỏe

công dụng chữa bệnh của dầu dừa

tác dụng chữa bệnh của dầu dừa

tác dụng chữa bệnh của dầu dừa cực kỳ công hiệu

- Dầu dừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn , ngăn chặn viêm đã được khám phá từ lâu. giả dụ đau họng, chị em phụ nữ thử ngậm một thìa dầu dừa sẽ thấy họng giảm đau và sưng. Bệnh lỗ mụn rộp môi do virut, dầu dừa cũng loại bỏ hiệu quả các virut gây đề nghị tình trạng này. Những bệnh nhân bị vảy nến làm các vùng da bị hư hại, bong tróc hãy nhờ dầu dừa hỗ trợ để giảm nhiễm trùng, bong tróc da.
- công dụng kháng nấm của dầu dừa được ghi nhận đáng khích lệ đối cùng với những người mắc căn bệnh về nấm, đặc thù là nấm kẻ chân, nấm kẻ tay.
- xoa dầu dừa lên vết loét quanh miệng để làm giảm đau và ngăn nhiễm trùng. Dầu dừa còn có công dụng chống lại các nhiễm trùng khoác như nhiễm trùng đường tiết niệu và giúp giảm khó chịu cho bệnh trĩ hoặc bệnh thận gây yêu cầu. lúc em bé và chị em phụ nữ bị viêm da do tiết bã, dùng dầu dừa cực kỳ an toàn công hiệu. Nó giúp giảm ngứa, bong da ở trẻ sơ sinh. Các vết hăm trên cơ thể bé cũng giảm nhờ mẹ biết dùng dầu dừa.
- cảm giác ngứa do bệnh thủy đậu hay bị côn trùng cắn sẽ giảm lúc thoa dầu dừa. thoa bóp dầu dừa lên các cơ bắp còn có tác dụng giảm đau, bớt mỏi.

công dụng chăm sóc sắc đẹp của dầu dừa

tác dụng làm đẹp của dầu dầu dừa tinh khiết

tác dụng làm đẹp của dầu dầu dừa tinh khiết

Từ lâu. người Việt đã biết sử dụng dầu dừa để dưỡng cho tóc suông mượt, nhưng ngày nay, các loại sản phẩm dưỡng tóc công nghiệp đã làm cho rộng rãi người xa dần dầu dừa. Thật ra, trong việc nuôi dưỡng tóc, dầu dừa còn đáng quý không dưới phổ biến hóa mỹ phẩm công nghiệp đắt tiền. thoa dầu dừa lên đầu từ 10-20 phút, sau thời gian ấy gội sạch, không những làm cho mái tóc mềm mại, suông mượt mà còn có khả năng giúp tóc mọc trở lại và giảm gàu. Dầu dừa cũng nuôi dưỡng lông mi đẹp không dưới.
lúc gương mặt bị mụn trứng cá, dầu dừa sẽ giúp tống khứ chúng đi. nữ giới bị các viết rạn da bụng khi mang thai hãy sử dụng dầu dừa để làm mất vết rạn và cho da mềm mại không dưới. Dầu dừa cũng được xem như kem dưỡng ẩm cho làn da, đặc biệt là làn da khô hoặc hư tổn. xoa nhẹ da mặt bằng dầu dừa cũng làm cho làn da tươi sáng. Muốn xóa bỏ các mỹ phẩm trang điểm và đồng thời làm cho làn da quyến rũ không dưới, thực hiên dầu dừa vừa rẻ tiền vừa hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.
Làn da có dấu hiệu lão hóa như xuất hiện các vết thâm nám, đồi mồi hoặc nhăn nheo, khi này cần dùng loại tinh dầu đơn giản này để tăng cường. công dụng phòng ngừa oxy hóa của dầu dừa sẽ khắc phục yếu điểm trên khuôn mặt da tuổi tác gây nên. Quầng thâm trên mắt cũng sẽ bị đánh tan giả dụ trước khi ngủ thoa dầu dừa lên đấy, massage nhẹ nhàng rồi cứ để như vậy qua một đêm.
Trong trường hợp cần tiếp xúc cùng với ánh nắng, ko nhất thiết cần thủ một loại mỹ phẩm ngăn chặn nắng đắt tiền. Dầu dừa rất "được việc" khi dùng đẩy lùi nắng đấy

toàn bộ THẮC MẮC VỀ công dụng CỦA DẦU DỪA VUI LÒNG LIÊN HỆ

HOTLINE: 0918.748.171 - 0909.14.84.04

EMAIL: tacdungcuadaudua@gmail.com

WENSITE: www.tacdungcuadaudua.com

Đăng nhận xét

 
Top