0
Chị em phụ nữ đang muốn làm điều gì đấy để thay đổi chút xíu vài nét trên gương mặt của mình như làm đôi mi dài, dày hơn để đôi mắt trông có chiều sâu và có hồn hơn? Hãy khám phá về tác dụng của dầu dừa với lông mi của bạn.
phái đẹp đã nghĩ tới việc đi nối mi nhưng ngại tốn kém mà trông ko được tự nhiên cho lắm. còn việc sử dung mascara hằng ngày thật phiền toái và có có thể làm hại cho mắt vì trong mascara có nhiều hóa chất. chị em phụ nữ hãy thử thực hiên dầu dừa thử xem, tác dụng của dầu dừa đối cùng với lông mi làm dài và dày mi ấy các bạn, cam kết sẽ mang lại công hiệu chỉ sau 7-10 ngày áp dụng

Sử dụng dầu dừa mỗi ngày giúp lông mi dài và dày hơn

áp dụng dầu dừa mỗi ngày giúp lông mi dài và dày hơn

cách dùng dầu dừa cũng tương đối dễ dàng, sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa (thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách khách hàng hay chải mascara í, từ chân tới ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Dầu dừa có tác dụng cung cáp dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi. cần làm mỗi tối trước lúc đi ngủ. Sáng dậy làm sạch da mặt như thông thường. Thời gian đầu không quen quý khách có thể thấy mi mắt tương đối nặng, nhưng nếu để sẵn ngủ thì nhận thấy đó sẽ qua cực kỳ nhanh. Vài ngày là các chị sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa. Muốn đẹp thì buộc phải chịu khó một chút thôi.
Sử dụng dầu dừa để chăm sóc mi mà không gây hại cho mắt

sử dụng dầu dừa để chăm nom mi mà ko gây hại cho mắt

Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, tiêu diệt vi khuẩn. nhờ vậy tác dụng của dầu dừa sẽ kích thích lông mi mọc dày và dài không dưới. Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). bởi vậy quý khách buộc phải duy trì 2-3 lần/tuần, làm luôn luôn và điều đặn mới mang đến hiệu quả.
>>> Xem thêm: phòng tránh và trị mụn trứng cá bằng dầu dừa
Dầu dừa làm cho mi dài và cong một cách tự nhiên

Dầu dừa làm cho mi dài và cong một cách tự nhiên

Cùng với đôi mi dài và dày như thế này thì phái nữ ko cần cần gắn thêm những đôi mi kém chất lượng mỗi khi trang điểm, nó vừa làm nặng cho mi mắt vừa ko được tư nhiên cho lắm. Chỉ bắt buộc chải một chút mascara là đôi mắt phát triển thành long lanh lắm rồi. nói tới trang điểm mình mới nhớ, ngoài việc dầu dừa có tác dụng nuôi dưỡng lông mi, tóc dài và dày không dưới, dầu dừa còn được chị em truyền tai nhau như là một bí quyết chữa lỗi lúc trang điểm, hoặc là sử dụng dầu dừa để tạo khối xương gò cũng vô cùng độc đáo mà có thể chị em phụ nữ chưa biết.
Dầu dừa làm bạn trở nên rạng rỡ hơn

Dầu dừa làm phái nữ trở nên rạng rỡ không dưới

phái đẹp thấy đấy, công dụng của dầu dừa đối với lông mi thật là tối ưu. bạn hãy sử dụng và tự trải nghiệm nhé! Hứa hẹn sẽ còn gần như bất ngờ với loại thần dược công hiệu này!

Đăng nhận xét

 
Top