0
Tiết trời oi bức, nắng nóng đang làm chị em phụ nữ khổ sở vì đôi bàn tay thâm sạm và khô ráp, hãy nhờ cậy đến dầu dừa - giải pháp có tác dụng giúp làn da của phái nữ mịn màng trở lại
dễ dàng chỉ vì t ác dụng của dầu dừa cùng với da là cực kỳ thuận lợi, chứa thành phần vitamin E có tác dụng làm mềm da, chỉ cần thoa dầu dừa đều lên khắp vùng tay và móng, để trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. đảm bảo đôi tay của chị em phụ nữ sẽ luôn sáng bóng và mềm mại.
Thoa dầu dừa lên da và móng tay giúp đôi tay của bạn luôn mềm mịn

thoa dầu dừa lên da và móng tay giúp đôi tay của phái nữ luôn mềm mịn.

công dụng của dầu dừa với da như là một lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang đến sự tươi trẻ cho da. xoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của chị em phụ nữ sẽ luôn sáng bóng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da lúc làm móng cũng ko còn cạnh tranh nữa.
ko kể việc dưỡng da bên xung quanh, bạn có khả năng nấu nướng với dầu dừa để bổ sung vitamin E cho cơ thể, cũng có tác dụng sản xuất độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da từ phía trong. Để nâng cao tính hiệu quả, phái đẹp hãy cho thêm vào món ăn một chút bơ. Katrine Van Wyk- huấn luyện viên dinh dưỡng tại New York cho biết: "Bất cứ lúc nào nấu ăn với dầu dừa, mục đích đầu tiên của tôi luôn là dành một ít dầu dừa để dưỡng ẩm cho đôi tay sau khi toàn bộ quá trình nấu ăn hoàn thành".

Dầu dừa có tác dụng làm mềm da chân, sử dụng 2 lần/tuần giúp da chân mềm mại
Dầu dừa có tác dụng làm mềm da chân, áp dụng 2 lần/tuần giúp da chân mềm mại

Thời tiết mùa hè siêu dễ bám bụi, đặc trưng là vùng da dưới gót chân, khiến chúng bị chai và thô ráp do buộc phải đi cả ngày bên cạnh trời nóng. ví như đôi chân của phái đẹp cũng đang gặp yêu cầu vấn đề khó chịu đó, thì trước khi ngủ hãy sử dụng một viên đá bọt chà tẩy sạch lớp tế bào chết này. sau đó thoa dầu dừa vào chân và mang tất ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm. Làm 2 lần/tuần, dầu dừa có công dụng làm mềm da chẳng bao lâu phái nữ sẽ tự tin diện những đôi sandals mát mẻ đón hè ngay thôi.

Đăng nhận xét

 
Top