0
Phòng ngủ là nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất cũng là nơi giúp ta thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và ngày càng nhiều người sử dụng tinh dầu thiên nhiên để làm cho phòng ngủ trở thành nơi nghĩ dưỡng lý tưởng.

Điều này càng thôi thúc chị em phụ nữ muốn có những dung tích vô tư và trong lành lúc bước về căn nhà của mình cũng như khi phái nữ bước vào căn phòng để có một giấc ngủ ngon và thật sâu.
bạn nên làm gì?

Bạn bắt buộc thường xuyên vệ sinh ư? đó là công việc hang ngày rồi. Nhưng vẫn không thể tạo cho phái đẹp một dung tích như chị em phụ nữ nghĩ.



Phái đẹp dùng nước hoa ư? Được chứ vì phái đẹp sẽ tạo ra một thể tích thơm tho nhưng chỉ được một thời gian ngắn, và cũng không tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ. 

Với ikhoedep phái đẹp có thể giải quyết được tất cả những vấn đề: Như có mùi hướng quyến rũ hoàn toàn tự nhiên, tạo ra một không gian thông thoáng….
bạn muốn có một khoảng trống tràn đầy hoa trong căn phòng ngủ của mình thì phái đẹp hãy sử dụng những dòng tinh dầu: tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu phong lữ… đấy là những dòng tinh dầu xông hương có xuất phát chiết suất từ hoa phái đẹp sẽ áp dụng đèn xông và máy khuếch tán. khi phái nữ dùng nó phái nữ sẽ có một căn phòng tràn ngập hương hoa khiến cho chị em phụ nữ như đang ở trong một cánh đồng hoa.

Nếu phái nữ muốn có một một mùi hương dịu ngọt và thanh mát như những loại quả hàng ngày bạn ăn thì bạn hãy sử dụng nhóm tinh dầu: tinh dầu bưởi, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu cam hương, tinh dầu chanh ý, tinh dàu chanh sần… cùng với tác dụng lý tưởng từ nhóm tinh dầu này mang đến là thanh lọc không khí, khử mùi,tạo nhận thấy sảng khoái, làm tinh thần thư thái, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Theo phái nữ đó có yêu cầu là công hiệu hoàn hảo không.

Cùng với nhóm tinh dầu có khởi thủy từ thân, lá như: tinh dầu quế, tinh dầu sả chanh, tinh dầu sả , tinh dầu sả hoa hồng, tinh dầu bạc hà… với công dụng giảm căng thẳng công hiệu, tạo một dung tích ấm áp có thể chữa các bệnh về hô hấp giúp phái nữ.

Cùng với những dòng tinh dầu trên có khả năng giúp phái đẹp giảm căng thẳng công hiệu và khử mùi không khí hiệu quả, tạo đề nghị một tinh thần thư giãn nhất. Và thuận lợi cho những người có bệnh về hô hấp tạo cho bạn bạn một giấc ngủ sâu và thư giãn cho chị em phụ nữ sau một ngày làm việc stress.

Đăng nhận xét

 
Top