0
Tết tới rối cũng là khi các phái đẹp chăm sóc sắc đẹp và làm cách nào để tắm trắng hiệu quả nhất thì chưa hẵn quý khách đã biết được. Tuy nhiên mình có biết cách dùng dầu dừa nguyên chất để tắm trắng vô cùng công hiệu đấy nha.Hãy cùng xem công thức làm trắng da cùng với dầu dừa để có một làn da như ý muốn nhé. 

[​IMG]


với cấu tạo bao gồm 3 chất chống oxy hóa cơ bản: Vitamin E, Phenol và Phytosterol đề nghị dầu dừa có khả năng ngăn chặn lão hóa cực tốt. Có 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong Đó tocotrienol có khả năng ngăn chặn ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.

Nhờ các dưỡng chất trên, dầu dừa có công dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do Ấy là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để "cướp" electron, làm tổn thương tới các mô và tế bào. Gốc tự do là vì đâu gây cần lão hóa da, bệnh tật, kể cả bệnh ung thư. Các axit béo trong dầu dừa có công dụng giúp tiêu diệt vi khuẩn và cải thiện sức đề kháng. ví như biết phương pháp dùng tuyệt vời, dầu dừa có thể giúp phòng tránh và trị mụn trứng cá, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến…

Từ lâu dầu dừa còn được xem như là một dầu massage hay là sữa dưỡng thể làm trắng da hữu hiệu. Có tác dụng chăm chút da , giúp cung ứng độ ẩm cho cơ thể, giúp da ko bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

Công thức làm trắng da cùng với dầu dừa

Một vài cách sử dụng làm trắng da cùng với dầu dừa, giúp dưỡng ẩm, làm sáng da toàn thân đa dạng hiện nay:

- Cách 1: kết hợp một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung ứng độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

- Cách 2: Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực min, cách này nhanh, sử dụng hàng ngày công hiệu.

- Cách 3: Sau khi tắm xong, bạn hãy cho dầu dừa xoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhõm. Lấy dầu dừa xoa nhẹ ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng đều đặn mỗi ngày. Dầu dừa không những ko phải nhờn dính mà còn đem lại mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa Đó.

- Cách 4: dùng cùng muối tắm, cách tiêu dùng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn chất lên da 10p rồi xoa nhẹ nhẹ nhàng, ko bắt buộc ma sát quá mạnh. sau thời gian ấy tắm lại cùng với nước sạch. biện pháp này mịn da và trắng da rất nhanh.

Ấy là công dụng của dầu dừa dùng để tắm trắng để biết thêm những tác dụng khác của dầu dừa bạn phải vào trang ikhoedep để tham khảo nha. Chúc chị em phụ nữ tắm trắng hoàn tất.

Đăng nhận xét

 
Top