0

Những tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc hay tinh dầu hạn nhân dưỡng da chăm nom tóc và đặc biệt tinh dầu quế giảm mỡ thừa là những gì mình muốn nhắc đến trong chủ đề ngày hôm nay, Mời người mua đọc và chọn cho mình một tinh dầu hữu ích cho cuộc sống của phái nữ. 






Tinh dầu bưởi

tác dụng CHÍNH

- Làm giảm mỡ trong máu, phòng và ngừa bệnh gan nhiễm mỡ.

- ngăn ngừa và đặc trị rụng tóc công hiệu, đặc thù say mê cho bà mẹ sau sinh. Trị hói đầu hiệu quả.

- Nuôi dưỡng và tái hiện tế bào da, ngăn ngừa lão hóa da.

- Giúp thư giãn, làm giảm căng thẳng, giúp trấn tĩnh, lấy lại tinh thần, giúp phụ nữ có nhận thấy vui vẻ và an tĩnh hơn. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn có công dụng giải rượu.

- phòng tránh viêm da, hiện tượng tấy đỏ da do tác dụng phụ hoặc thời tiết.

- điều trị nốt mụn trên da mau chóng và an toàn, không gây kích ứng.

- Hỗn hợp của tinh dầu bưởi, chanh, hương nhu, khuynh diệp, sả có tác dụng giải cảm rất tốt, có khả năng nhỏ 1 vài giọt vào bồn tắm để dưỡng da và tăng sức đề kháng cho da.

- Làm hương liệu xông phòng giúp khử mùi hôi và đem lại hương thơm dịu mát, xả stress và thư giãn công hiệu.

Tinh dầu hạnh nhân

Theo các chuyên gia Ấn Độ, Mỹ, dầu ép từ hạnh nhân xâm nhập vào làn da sâu hơn so cùng với bất cứ loại dầu khác, đồng thời có phản ứng chống ô-xy hóa, tiêu diệt vi khuẩn và phòng ngừa nhăn da. không chỉ có lợi cho da thường, dầu từ hạnh nhân còn rất hữu ích cho bất cứ làn da nhạy cảm nào.Vitamin E chứa trong tinh dầu bơ có tác dụng bảo vệ các axit béo phản kháng sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm giai đoạn lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc, còn vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc cung ứng chất collagen bởi vậy tinh dầu hạnh nhân có công dụng rất hiệu quả trong việc tái tạo làn da cũng như làm mờ các vết sẹo (kể cả sẹo thâm do mụn).
Cách sử dụng: mát xa hàng ngày vùng da bị sẹo với 2-3 giọt tinh dầu hạnh nhân sẽ giúp cho làn da của chị em phụ nữ lấy lại được vẻ trơn nhẵn ban đầu.

Tinh dầu quế

Quế tinh dầu sử dụng trong hương liệu sản xuất phổ biến thuận tiện sức khỏe khác, nó làm giảm viêm trong các đoạn mũi, tăng tuần hoàn máu. tác dụng tăng cường miễn dịch của nó làm cho người ta hồi phục nhanh không dưới từ cảm lạnh và cúm. Hiệu ứng nóng lên của nó là tốt cho một người đã dành rộng rãi giờ trong lạnh.

Là mạnh mẽ trong tự nhiên, dầu quế bắt buộc tránh phục vụ tiêu sử dụng nội bộ. không dưới nữa, nó có thể có tác dụng phụ trên da ví như dùng tại chỗ trong hình thức tập trung. bởi vậy, nó đề nghị được dùng ở dạng phối hợp loãng.Trước khi sử dụng Tinh dầu quế , nó bắt buộc được kiểm tra để cam kết rằng nó thích hợp cùng với làn da của bạn. nữ giới bắt buộc sử dụng chỉ một số lượng nhỏ dầu quế ban đầu và kiểm tra giả dụ chị em phụ nữ tăng trưởng bất kỳ biến hóa tác dụng phụ. ko thực hiên dầu quế trên mặt và các vùng nhạy cảm khác.

Đăng nhận xét

 
Top