0

Hướng dẫn các bạn những phương pháp dùng tinh dầu thiên nhiên để làm đẹp rất công hiệu mà ko phải ai cũng có khả năng nhận biết được. Nào hãy cũng khám phá xem những tinh dầu thiên nhiên Đó là gì nhé và cách làm đẹp như thể nào


Tinh dầu bưởi

Nhỏ 5 đến 8 giọt tinh dầu bưởi (Tùy độ dài và dày của tóc) vào 10 – 20ml nước, trộn đều, rồi bôi lên chân tóc và da đầu (phải bôi đều lên chân tóc và da đầu thì mới trị được rụng tóc và kích thích mọc tóc), cao nhất là rẽ tóc theo từng ngôi(đường tóc) rồi bôi là đều nhất hoặc có thể nhờ một người khác bôi hộ, bôi phổ biến không dưới vào vùng bị rụng và yêu cầu mọc tóc
sau đó massage ít nhất 15 phút (càng massage thì tinh dầu sẽ càng ngấm vào da đầu và nhanh phát huy tác dụng). Người bị rụng tóc nặng, muốn kích thích tóc mọc nhanh buộc phải dùng mỗi ngày một lần. bình thường dùng 3 lần một tuần.
Sau lúc bôi xong, để tóc tự khô và không gội lại đầu, không xả lại với nước. cao nhất là bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ cỡ chừng vài tiếng. nếu ngày nào gội đầu các chị có thể bôi tinh dầu ngay sau khi gội sạch và lau khô qua đầu.
dùng thường xuyên sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe, chắc đẹp.(có thể sử dụng hài hòa với tinh dầu Hương Nhu và dầu dừa cho công dụng mọc tóc nhanh hơn)



Tinh dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân được dùng trong phổ biến loại mỹ phẩm chăm nom da mặt, tóc và dưỡng thể. Dầu hạnh nhân chứa phổ biến loại vitamin A, E và D cần thiết cho sự tăng trưởng nhanh nhẹn của da và tóc, cũng như giúp duy trì tình trạng tốt nhất của da và tóc.
Hạnh nhân có nhiều công dụng đối với việc làm đẹp da và cho sức khỏe. Nó có thể được dùng đa dạng cách không giống nhau tùy theo mục đích và mỗi người có khả năng cảm nhận Cuối cùng khác nhau tùy vào tình trạng da và các vấn đề của da. Sau đây là một số mẹo dùng dầu hạnh nhân để chăm nom mặt:
Trị quầng thâm cho mắt từ dầu hạnh nhân
Đây thật sự sẽ là "bí kíp" làm đẹp từ dầu hạnh nhân cho những nàng cú đêm thường xuyên buộc phải đối mặt với đôi mắt thâm quầng Đó nhé. bí quyết thực hiện vô cùng dễ dàng, phái đẹp dùng 2 miếng bông tẩy mỹ phẩm, thẩm thấu nước sạch rồi để vào ngăn mát tủ lạnh tầm 30 phút, sau đó đắp lên mắt nằm thư thái trong 15 phút. Tiếp đấy, phái đẹp trộn đều 10ml dầu hạnh nhân với ½ thìa nước chanh tươi xoa đều lên vùng da bị thâm và để qua đêm, sáng dậy làm sạch da mặt thông thường nhé.
Dưỡng môi căng mọng từ dầu hạnh nhân
Trộn đều 1 thìa dầu hạnh nhân với 10ml sữa chua không đường xoa nhẹ lên môi trong 5 phút rồi làm sạch cùng với nước lạnh, đây vừa là cách dưỡng môi căng mọng, hồng hào công hiệu vừa giúp tẩy da chết cho môi cực thuận lợi ấy nhé. Thực hiện 1 lần/ 1 tuần sẽ mang lại kết quả cao nhất.
Dưỡng lông mi dài từ dầu hạnh nhân
dùng tăm bông thẩm thấu dầu hạnh nhân rồi chấm vào chân mi, chuốt đều lên từng sợi mi, cả mi trên và mi dưới, để qua đêm, sáng dậy làm sạch da mặt phổ biến, chỉ sau cỡ chừng 2 tuần thực hiện kiên trì phái đẹp sẽ sở hữu một đôi mi dài cong vút, đẹp đúng chuẩn đấy.
kiên trì thực hiện đúng cách, đúng hướng dẫn những cách làm đẹp toàn diện từ dầu hạnh nhân trên đây chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cùng với làn da căng mịn trắng hồng rạng rỡ, mái tóc chắc khỏe suôn mượt, đôi mi dài đẹp đúng chuẩn và đôi môi căng mọng quyến rũ nữa Đấy. Thật thông minh đề nghị không nào, hãy thực hiện ngay và cảm nhận hiệu quả do nó đem đến nhé. Chúc bạn áp dụng hoàn tất và luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày nhé.

Tinh dầu quế

Quế có tên công nghệ là Cinnamomun zeylanicum, đã có khởi thủy từ vùng nhiệt đới châu Á, đặc biệt là Sri Lanka và Ấn Độ. hiện nay, các bụi quế được trồng ở đầy đủ các khu vực nhiệt đới của thế giới. Quế là một trong các loại thảo mộc và gia vị phổ biến nhất. Quế siêu giàu khoáng chất cần thiết như sắt, mangan, canxi...đem lại hiểu quả tăng cường sức đề kháng, đặc tính tiêu diệt vi khuẩn, làm se và đẩy lùi đông máu, đặc trị nhiễm nấm men, cảm lạnh, cảm cúm và các vấn đề về tiêu hóa.

Đăng nhận xét

 
Top