0

Tinh dầu bưởi mọc tóc hay tinh dầu quế giảm mỡ bụng hay tinh dầu hạnh nhân dưỡng tóc đều là những sản phẩm mà địa chỉ oilvn bán chạy nhất bạn có biết nguyên nhân ko nếu ko thì hãy xem những công dụng mà chúng mang lại cho chúng ta như thể nào phái đẹp sẽ biết được tại sao những loại tinh dầu này được bán chạy.




Tinh dầu bưởi

Tinh dầu hoa bưởi là một trong những thảo dược thiên nhiên có sức hút và được phái đẹp ưa dùng suốt mấy ngàn năm nay.Đây là một trong những hương thơm được người Á đông trong Đấy có Việt Nam lưu ý từ xa xưa. Hoa bưởi, hoa chanh, hoa bồng là những loại hoa của mùi hương quyến rũ, cực kỳ phù hợp với việc tắm rửa và chăm sóc da. Tinh dầu hoa bưởi ngày nay được bán trên thị trường tương đối rộng rãi xong hoàn toàn không đảm bảo được chất lượng và xuất xứ. Sau đây chúng tôi xin chia sẽ với nữ giới cách tự làm tinh dầu hoa bưởi nguyên chất tại nhà để chị em tham khảo và dùng. Tinh dầu tự làm bao giờ cũng đảm bảo độ n toàn và chất lượng hơn sơ cùng với những sản phẩm quảng cáo trên thị trường.

Tinh dầu hạnh nhân

– Làm săn chắc da, chữa da cháy nắng: Trộn 10ml cà phê dầu hạnh nhân và một vài giọt chanh, xoa nhẹ lên những vùng da hay bị chảy xệ như má, cổ, cằm… các vitamin và khoáng vật sẽ giúp da săn chắc, sáng hồng tự dưng.
– Làm dài mi: dùng tăm bông thẩm thấu dầu hạnh nhân rồi chấm vào chân mi, chải mi như lúc chuốt mascara, làm liên tục trong 2 tháng chị em phụ nữ sẽ thấy lông mi dài và mượt không dưới nhiều Đó.
– Ngăn rụng tóc: không chỉ làm mượt tóc, dầu hạnh nhân còn phục hồi tóc khô yếu, chữa bệnh rụng tóc. chị em phụ nữ hãy trộn 1 hộp sữa chua và 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân, ủ tóc trong 30 phút rồi xả sạch cùng với nước nóng.

Tinh dầu quế

Tinh dầu quế rất tốt trong việc chữa cảm cúm và bị lạnh
phái nữ có thể dùng các cách sau:
-Nhỏ 1 vài giọt Tinh dầu quế nguyên chất vào 1 bát nước sôi (vào buổi sáng), rồi áp mặt vào Đó sử dụng hơi nóng để xông mặt và hít thở sâu 10 phút đến 15 phút Có tác dụng hồi sinh, kháng khuẩn, làm nóng, phòng ngừa nôn, giải độc cơ thể, sổ mũi, chóng mặt.
Làm thường xuyên sẽ siêu có lợi cho sức khỏe, và sẽ chữa khỏi cảm cúm cực kỳ nhanh, đặc thù là giảm lạnh, giảm nghẹt mũi cực kỳ công hiệu.
-Vào mùa đông chân tay thường hay bị lạnh, nhất là những người vốn cơ thể thường hay bị lạnh giá thì vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sáng sớm bôi một chút Tinh dầu quế vào người, chân, tay, … thì cơ thể cả ngày hôm đấy sẽ ấm lên thập toàn.

Đăng nhận xét

 
Top