0
Công dụng làm đẹp hiệu quả của dầu dừa thuần chất là điều đã được kiểm chứng, tuy nhiên có ý kiến thiều số người bán dầu dừa chứng minh rằng dầu dừa thuần chất phải có màu vàng đậm, còn màu trắng hoặc vàng nhạt là không hề thuần khiết. Điều này là không đúng. Hãy xem nguyên nhân nhé!
xu hướng sử tinh dầu dừa từ thiên nhiên trong việc làm đẹp thay các sản phẩm hóa chất đang ngày càng nâng cao lên cùng với phụ nữ khối văn phòng. Phần vì họ thường xuyên tiếp xúc cùng với những cảm nhận bật mí của số đông người đã sử dụng dầu dừa trên internet, phần vì họ hay truyền tai nhau về những công dụng của dầu dừa nguyên chất.

Cùng với loại mỹ phẩm thiên nhiên như dầu dừa là đã có khả năng giúp phái đẹp chúng ta chăm chút da và tóc khỏa đẹp mà siêu dễ dàng, ít tốn kém thời gian và tiền bạc. Nhưng để dầu dừa phát huy hếttác dụng thì phái đẹp buộc phải mua một lọ dầu dừa thuần chất

Cơm dừa ngon sẽ cho ra dầu dừa tốt
Cơm dừa tươi ngon sẽ cho dầu dừa chất lượng

Cây dừa là biểu tượng của vùng nhiệt đới, từ ngàn đời nay các bà các mẹ vẫn dùng cơm dừa được nạo rồi chưng lên để nước bay hơi cho ra dầu dừa dùng để chăm sóc da và tóc. hiện tại thì việc sử dụng dầu dừa trở nên đơn giản hơn, các chị có thể tự làm hoặc mua cũng được nhưng trên thị trường bày bán tràn lan. Để mua được dầu dừa thuần chất phải biết một chút về dầu dừa

Dầu dừa thuần chất có màu trắng trong hoặc vàng nhạt, mùi hương dừa dịu từ từ. công dụng của dầu dừa nguyên chất là cung ứng Vitamin E giúp tái hiện một làn da tươi trẻ và tránh sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, nâng cao sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, chống sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa.

Những cấu tạo dưỡng chất trong dầu dừa nguyên chất sẽ thẩm thấu sâu vào da có công dụng củng cố đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, nâng cao khả năng bảo vệ da khỏi sự tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn.

Dầu dừa có tác dụng làm trẻ hóa làn da
công dụng dầu dừa nguyên chất làm trẻ hóa làn da

Thiều số người bán dầu dừa chứng minh rằng dầu dừa nguyên chất đề nghị có màu vàng đậm, còn màu trắng hoặc vàng nhạt là chẳng phải thuần khiết. Điều này là không đúng, bởi vì tùy vào phương pháp nấu dầu dừa thủ công, màu sắc của dầu dừa phụ thuộc vào nhiệt độ nấu và loại dừa được chọn. cùng với mẹo phân phối dầu dừa bằng công nghệ ép lạnh , dầu dừa vẫn giữ nguyên màu sắc trắng trong và dưỡng chất do ko có tác động nhiệt trong giai đoạn tinh chế, đây là sản phẩm đúng chuẩn tinh dầu dừa (VCO) theo Quốc tế.

Dầu dừa được ép bằng công nghệ ép lạnh giữ nguyên chất dinh dưỡng và các loại vitamin từ trái dừa
Dầu dừa được ép bằng kỹ thuật ép lạnh giữ nguyên chất dinh dưỡng và các loại vitamin từ trái dừa

với những kinh nghiệm trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho các chị trong việc chọn được loại dầu dừa chất lượng, hài hòa túi tiền để chăm sóc sắc đẹp cho da công hiệu.

Đăng nhận xét

 
Top