0
Công dụng dưỡng lông mi của dầu dừa vô cùng công hiệu sẽ giúp phái nữ sở hữu một đôi mắt quyến rũ mơ màng với hàng lông mi dày và dài tự nhiên nhờ dầu dừa.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khuôn mặt của phái nữ sẻ trở thành đáng yêu, dễ thương và thu hút không dưới lúc có một đôi mắt to và sáng, hàng lông mi đen dài cong vút làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho đôi mắt của phái đẹp. Nhưng ko phải bạn nữ nào cũng có được đôi mi dày và dài, ấy là điều thiệt thòi cho nhiều bạn nữ. Mình cũng đã từng có cảm thấy mong ước có được đôi mi dài và đẹp như họ, nhưng không biết làm sao.

Làn mi cong đầy quyến rũ nhờ tác dụng của dầu dừa

Làn mi cong đầy quyến rũ nhờ tác dụng của dầu dừa

Dầu dừa có công dụng dưỡng mi dài và dày hơn:

Tình cờ 2 lần lên mạng mình biết được công dụng của dầu dừa đối cùng với lông mi , dầu dừa làm dài mi được ấy khách hàng, mình mừng lắm, bán tin bán nghi nhưng vẫn quyết định mua về sử dụng thử, sau tầm 2 tuần sử dụng đều đặn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ mình đã cảm nhận kết quả và tiếp tục áp dụng tới nay. Nay mình đã có đôi mi đẹp như hầu hết người, mình siêu vui và viết một bài tâm sự bật mí lại cách dùng của mình, hy vọng sẽ góp ích cho bạn nào cũng có nỗi khổ giống mình lúc xưa.
Chải mi bằng dầu dừa mỗi tối trước khi ngủ  giúp làm dài mi

Chải mi bằng dầu dừa mỗi tối trước lúc ngủ giúp làm dài mi

Cách mình thực hiên cũng đơn giản lắm, mình lên mạng tìm hiểu tác dụng của dầu dừa đối với mi và phương pháp dùng như thế nào rồi đặt mua trên mạng, họ giao hàng về tận nhà cho mình luôn, cũng đỡ mất công vận động. Mua về mình làm theo hướng dẫn của phái đẹp trên mạng, khi đầu mới áp dụng một hai ngày đầu có nhận thấy khá nặng mi và nhờn nhưng ko sao, người mua cứ kiên trì sử dụng thêm vài ngày nữa là quen thôi, khách hàng sử dụng tăm bông chấm một ít dầu dừa chải mi từ chân ra ngọn, cả mi trên và mi dưới. nếu dầu dừa có chảy vào mắt thì khách hàng yên tâm đừng lo lắng, dầu dừa thuần khiết ko có hại gì cho mắt chỉ là khá khó chịu thôi.
Dầu dừa có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làm mi mọc dày và dài hơn

Dầu dừa có công dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làm mi mọc dày và dài không dưới

Dầu dừa sẽ thẩm thấu vào chân mi cung ứng dưỡng chất nuôi dưỡng giúp có công dụng làm lông mi dài ra, để an toàn cho mắt thì người mua nên tự làm dầu dừa tại nhà hoặc mua dầu dừa ở những địa chỉ uy tín cùng với các nhãn hàng dầu dừa đã được kiểm chứng nhé!

Sử dụng dầu dừa đều đặn 2-3 lần/tuần để dưỡng đôi mi đẹp
Sử dụng dầu dừa đều đặn 2-3 lần/tuần để dưỡng đôi mi đẹp

Sau lúc dưỡng mi dài ra, phái nữ vẫn yêu cầu tiếp tục thực hiên vì mỗi sợi lông mi sau một thời gian 3-4 tuần sẽ rụng và mọc mi mới, vì thế chị em phụ nữ vẫn nên sử dụng đều đặn 2-3 lần trên tuần để phái đẹp có một đôi mi dài và đẹp. khi ấy thì thoải mái trang điểm bấm cong rồi chải mascara nhé. khách hàng hãy tin mình đi, tác dụng dầu dừa đối cùng với mi tuyệt lắm khách hàng, hãy xài thử và cảm nhận, chúc quý khách có một đôi mi đẹp nhé.

Đăng nhận xét

 
Top